CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

VINALINK - 15 NĂM KẾT NỐI

26-07-2014



Năm 2014 có một sự kiện đặc biệt quan trọng với Công ty Vinalink : kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. Kể từ năm 1999, ngày 16/7 hàng năm đánh dấu từng nấc thang quan trọng trên chặng đường phát triển của Vinalink. 15 năm đã trôi qua với nhiều sự kiện đáng ghi nhớ, nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng rất nhiều niềm vui, thành công và tự hào. Đến nay, với tròn 15 năm nỗ lực vươn lên, Vinalink đã đạt được nhiều thành quả để khẳng định dấu ấn của riêng mình, trở thành một Nhà Giao Nhận Vận Tải Uy Tín của Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến & tin cậy.

Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VNL thật ý nghĩa với sự tham gia của toàn thể CB-NV Vinalink ở hai miền đất nước. Trong 2 ngày 19-20/7/2014,  hơn 160 CB-NV của Công ty từ các văn phòng tại TPHCM, chi nhánh Hà Nội và chi nhánh Hải Phòng đã có cơ hội giao lưu, gắn kết với nhau qua nhiều hoạt động tập thể vui chơi giải trí rất sôi nổi và hấp dẫn tại Long Hải Beach Resort.

Điểm nhấn của chương trình là đêm VINALINK GALA với chủ đề “15 năm kết nối”. Sau phần khai mạc là những “nghi lễ” ấn tượng và tràn đầy cảm xúc chúc mừng “sinh nhật” 15 năm của Vinalink. Tại buổi lễ, Công ty đã vinh dự nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN trao tặng Công đoàn cơ sở Vinalink.  Tổng Giám đốc Công ty đã tặng biểu trưng lưu niêm cho các CB-NV có thời gian làm việc tại Vinalink từ 10-15 năm, cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các CB-NV đã gắn bó lâu năm và đóng góp vào sự phát triển của Vinalink.

Chương trình văn nghệ của Vinalink Gala thật sự đặc sắc và ấn tượng với nhiều tiết mục sôi động, rực rỡ sắc màu, sáng tạo, ấn tượng và vui nhộn của Khối Đường Biển, Khối Hàng Không, Khối Logistics và Khối VP – Chi nhánh.

Đến với sự kiện “15 năm kết nối”, trải qua những giây phút cùng nhau đầy hào hứng, vui tươi và ý nghĩa, tất cả mọi người được tiếp sức để có thêm năng lượng, nguồn cảm hứng, sự năng động và tinh thần đồng đội gắn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong công việc và cuộc sống. Ban Lãnh đạo Công ty mong rằng mỗi CB-NV Vinalink là ngọn lửa rực cháy đầy nhiệt huyết và vững chắc, đoàn kết, cùng nhau phấn đấu cho những mục tiêu chung và sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa vì sự nghiệp phát triển bền vững của Vinalink.

Một số hình ảnh của hoạt động teambuilding và Vinalink Gala
 











































 

Chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Vinalink tại Long Hải đã thành công tốt đẹp và để lại cho tất cả anh chị em tham dự nhiều kỷ niệm, cảm xúc và ấn tượng không thể quên. Chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc, Ban Tổ chức, và tất cả anh chị em CBNV Vinalink đã ủng hộ và tích cực tham gia. Cảm ơn Công ty Vietravel đã đồng hành cùng Vinalink trong quá trình tổ chức và thực hiện các hoạt động của chương trình "15 năm kết nối". 
 
VINALINK