CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

DỊCH VỤ ĐA DẠNG

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành giao nhận vận tải, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu đa dạng của khách hàng nên đã chủ động xây dựng nên các sản phẩm dịch vụ đa dạng, linh hoạt cùng một hệ thống cơ sở vật chất tương xứng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng:
 
- Dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa bằng đường biển cho hàng FCL và LCL với lịch tàu đều đặn hàng tuần.
 
- Dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa bằng đường hàng không với tần suất bay cao ( đặc biệt là khả năng đáp ứng được chỗ trong mùa cao điểm ).
 
- Dịch vụ thủ tục hải quan và các dịch vụ có liên quan như : C/O, kiểm dịch, kiểm định, hun trùng, hợp pháp hóa lãnh sự,...

- Dịch vụ hàng cross-boder: hàng quá cảnh Việt Nam sang các nước Cambodia, Lào, China. Hàng quá cảnh Thailand sang Lào, Cambodia, Myanmar. Hàng xuất nhập qua lại biên giới đường bộ giữa Việt Nam với các nước Cambodia, Lào, China.
 
- Dịch vụ vận tải đa phương thức kết hợp Land - Sea - Air linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.

- Hệ thống kho - bãi container tiêu chuẩn với quy mô hơn 35,000 m2 cùng các dịch vụ gia tăng như đóng gói, đóng kiện, dán tem nhãn hàng hóa, sửa chữa - bảo trì container,...giúp khách hàng vừa sử dụng một dịch vụ trọn gói vừa hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hàng hóa trong quá trình lưu kho và vận chuyển. 

- Đội xe vận tải các loại gồm xe tải, xe container và xe chuyên dụng hơn 40 chiếc phù hợp với các yêu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng từ các kiện hàng nhỏ nhẹ đến các lô hàng siêu trường siêu trọng.