CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

Vinalink tham gia Ho Chi Minh City Expo – Yangon 2013

21-06-2013



Từ ngày 06 đến 10/6/2013, Hội chợ Triển lãm – Thương mại – Dịch vụ - Du lịch Việt Nam – Myanmar (Ho Chi Minh City Expo 2013) đã được diễn ra tại TP. Yangon. Hội chợ do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức dưới sự chỉ đạo và tham dự của Ủy Ban Nhân dân TPHCM.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 125 gian hàng, giới thiệu và bày bán hàng trăm sản phẩm VN chất lượng của nhiều DN hang đầu tại TPHCM và các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu như ngân hàng, dịch vụ giao nhận vận tải, logistics, …

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Ho Chi Minh City Expo 2013 tại Myanmar, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã chủ trì buổi làm việc giữa 2 tập đoàn phân phối hàng đầu của Myanmar là Tập đoàn New Strength và Tập đoàn City Mart và 120 doanh nghiệp Việt Nam.  Cuộc gặp gỡ đã mở ra cơ hội mới cho các DN trong việc tìm kiếm đối tác cũng như khả năng nhập khẩu và nhu cầu tiêu dùng tại đây. Ngoài ra đoàn khảo sát thị trường cũng tham dự Hội thảo Xúc tiến ĐT-TM-DL và Kết nối giao thương với các doanh nghiệp Myanmar tại trụ sở UMFCCI Yangon, và đến TP Bago để làm việc với công ty phân phối thực phẩm và xúc tiến thương mại Law Ka Nat.

Sự kiện này cho thấy sự quyết tâm và cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo TPHCM và các nhà sản xuất kinh doanh VN, với mong muốn gắn bó với thị trường Yangon nói riêng và Myanmar nói chung, tạo điều kiện và cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đối tác cũng như khả năng nhập khẩu và nhu cầu tiêu dùng tại đây.

Trong dịp này, VINALINK đã tham gia cả hai hoạt động : giới thiệu và trưng bày tại khu triển lãm và tham gia đoàn doanh nghiệp khảo sát thị trường Myanmar.

Vinalink mong muốn giới thiệu dịch vụ của mình với các doanh nghiệp Việt Nam và Myanmar; cơ hội kết nối doanh nghiệp, tìm kiếm sự hợp tác và đồng hành với các doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics, vận chuyển quốc tế bằng nhiều phương thức khác nhau cho hàng xuất nhập khẩu.

Một số hình ảnh