CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

Tổng kết khóa đào tạo “Kỹ năng quản lý và lãnh đạo cơ bản” dành cho cán bộ quản lý tại Công ty VINALINK

24-05-2012



Trong 4 ngày 21/4, 5/5, 12/5 và 19/5/2012, 24 cán bộ quản lý  của Công ty Vinalink gồm Ban Giám đốc Khối và toàn bộ các Trưởng – Phó – Phụ trách phòng, ban đã tham dự lớp đào tạo “Kỹ năng quản lý và lãnh đạo cơ bản”.

Khóa học được thiết kế trên cơ sở kết hợp lý thuyết & thực hành với các điểm trọng tâm được xây dựng trên nhu cầu phát triển năng lực của đội ngũ quản lý cấp cơ sở của Công ty Vinalink.

Thông qua việc giới thiệu các khái niệm & quan điểm tiên tiến về quản lý & lãnh đạo được lồng vào bối cảnh thực tế của môi trường kinh doanh hiện nay, các học viên được trải nghiệm & rút ra những bài học cho riêng mình để có thể thực hiện tốt những nhiệm vụ quan trọng của nhà quản lý cấp cơ sở. Nội dung và mục tiêu của khóa học giúp người quản lý :

* Hiểu được vai trò, trách nhiệm và công việc của người quản lý & người lãnh đạo trong điều hành công việc để đạt được mục tiêu.

* Nắm vững vai trò, trách nhiệm & các kỹ năng cần thiết của nhà quản lý để đạt được mục tiêu công việc và tạo một môi trường làm việc năng động, hiệu quả và vui vẻ để khuyến khích nhân viên làm việc tốt nhất.

* Hiểu và áp dụng cơ bản các kỹ thuật Lập kế hoạch; Tổ chức công việc; Đào tạo & Huấn luyện nhân viên; Giải quyết mâu thuẫn; Phản hồi và tư vấn cho nhân viên; Giám sát & Đánh giá hiệu quả công việc; Động viên nhân viên trong vai trò & trách nhiệm của nhà quản lý.

* Phát huy vai trò lãnh đạo trong điều hành công việc hiệu quả. 

Các giảng viên đã có phương pháp đào tạo rất linh hoạt và cuốn hút, kết hợp giữa việc truyền đạt kiến thức với làm bài tập, thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và tổ chức các trò chơi phù hợp. Ban Giám Đốc Công ty thường xuyên tham dự các buổi học và rất quan tâm đến tinh thần học tập cũng như ý kiến phản hồi của các anh chị tham gia khóa học. Công ty đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm và sự nhiệt tình của các anh chị trong Ban Giảng viên và trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các anh chị.

Kết thúc khóa học, hầu hết các học viên đều đánh giá cao những kiến thức và kỹ năng quản lý cần thiết cho công việc. Bên cạnh đó, mọi người cũng được chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm quản lý thực tế từ các giảng viên và đồng nghiệp, có thêm động lực để vượt qua những thách thức trong công việc và cuộc sống. 

Một số hình ảnh trong khóa học và buổi tổng kết.