CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

KHAI TRƯƠNG VINALINK WAREHOUSE - TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 05/2023

19-04-2023



???? VINALINK WAREHOUSING - GIẢI PHÁP KHO BÃI HIỆU QUẢ ????
 



Kho bãi là một mắt xích quan trọng, không thể thiếu trong chuỗi cung ứng Logistics. Với nỗ lực đa dạng hoá và nâng cao chất lượng dịch vụ, VINALINK WAREHOUSE đã chính thức mở cửa trở lại sau thời gian tu sửa, nâng cấp vào ngày 19/04/2023.



 
 
 
 
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trong lòng KCN Sóng Thần 1, là đầu mối giao thông quan trọng (cách KCN Biên Hòa 17 km, sân bay TSN 18 km, cảng Cát Lái 25 km...), VINALINK WAREHOUSE đón đầu xu hướng chuyển dịch nhà máy từ thị trường Trung Quốc, phục vụ nhu cầu logistics ngày càng tăng trong hệ sinh thái KCN và các vùng lân cận.
 


 
 
Với tổng diện tích 4000m2, hệ thống kho bãi được xây dựng đạt chuẩn ISO 9001:2015, tuân thủ quy tắc 5S (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng), trang bị đầy đủ hệ thống PCCC, môi trường sạch sẽ - an toàn, camera an ninh & dịch vụ bảo vệ 24/7, giải pháp mã vạch trong quản lý và truy xuất hàng hóa.., VINALINK WAREHOUSE không chỉ đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng trong lưu trữ, quản lý đơn hàng, phân phối, mà còn hướng đến tối ưu hóa chuỗi cung ứng, hoàn thiện các giải pháp trọn gói từ điểm đầu đến điểm cuối, phát triển các dịch vụ gia tăng đặc biệt cho hàng FBA - Fulfillment By Amazon (phân hàng, đóng gói, dán nhãn, đóng kiện theo tiêu chuẩn của Amazon...) phục vụ cho định hướng phát triển dịch vụ hậu cần thương mại điện tử mà VINALINK đang có lợi thế.

 

 
 
Hoà chung không khí khai trương tưng bừng, chúng tôi xin gửi tới Quý đối tác/ Quý khách hàng gói ƯU ĐÃI hấp dẫn dành cho các hợp đồng được ký kết trong tháng 05/2023:
 
➢ Cam kết ưu đãi giá thuê kho trong năm đầu tiên,
➢ Miễn phí bốc xếp nhập kho cho Container/ Xe hàng đầu tiên.

 

 
 
Với những lợi thế trên, VINALINK WAREHOUSE hy vọng là nơi “Trao gửi niềm tin” của Quý đối tác/ khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và trải nghiệm NGAY dịch vụ của chúng tôi để hưởng các lợi ích hậu cần TỐT NHẤT!


VINALINK WAREHOUSE
????Tổng kho TTC Đặng Huỳnh - Lô MN, Đ.số 10, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương.
----------------------------------
 ☎  (84-28) 3991 9259
 ????  0909 950 945
 ????  pricing@vinalinklogistics.com